Đọc Gmail trên iPhone, Android bằng tiếng Việt

No Comments
Google Mobile Team đã bổ sung hỗ trợ 44 ngôn ngữ, gồm cả tiếng Việt trong ứng dụng Web trên giao diện Gmail.
 
Ứng dụng Web Gmail dành cho web di động đã có dấu sao, nhãn, thread các cuộc hội thoại và các tính năng khác đã được bổ sung vào giao diện người dùng. Tuy nhiên, hỗ trợ ngôn ngữ mới này bị hạn chế chỉ dành cho các smartphone dùng hệ điều hành Android và iOS. Từ nay trở đi, các bạn có thể đọc email bằng tiếng Việt trên iPhone, iPod Touch, iPad hoặc các smartphone Android.Ứng dụng Web di động Gmail được cập nhật vào cuối tháng 10 với công nghệ HTML5. Và nay, với hỗ trợ đa ngôn ngữ, người ta cho rằng Gmail sẽ được sử dụng như là một ứng dụng Web trên iOS nhiều hơn là ứng dụng Mail gốc.
Để đọc Gmail theo ngôn ngữ bạn muốn, bạn cần kiểm tra xem thiết bị iOS hoặc Android của mình đã được thiết lập theo ngôn ngữ mình muốn chưa. Chẳng hạn, nếu bạn muốn đọc Gmail bằng tiếng Việt, thì cài đặt ngôn ngữ trên iPhone hoặc Android là tiếng Việt. Rồi sau đó, chỉ cần vào gmail.com từ trình duyệt Web di động và giao diện người dùng Gmail sẽ tự động xuất hiện bằng tiếng Việt.
Không chỉ vậy, khi 
đăng ký gmail cũng có hỗ trợ ngoại tuyến, các liên kết thông minh tới Google Maps, YouTube và Google Docs, thêm-xóa nhãn và nhiều tính năng khác. Với chế độ mặc định, Gmail mới cho Web di động sẽ hoạt động với tất cả các điện thoại Android và iOS từ iOS 2.2.1 hoặc cao hơn.

xem thêm tại: http://dangky-gmail.blogspot.com/

back to top