Danh bạ đã xóa trên Android khôi phục lại.

No Comments
Nếu bạn đã vô tình xóa một số liên lạc quan trọng trên chiếc điện thoại Android của bạn thì bạn đừng lo lắng vì AloAndroid đã có 1 cách để bạn có thể khôi phục lại địa chỉ liên lạc đã bị xóa trong Android. Điều này đã xảy ra với hầu hết chúng ta khi chúng ta vô tình xóa một số liên lạc từ thiết bị Android, nhưng may mắn thay có rất nhiều cách để có thể lấy lại chúng dễ dàng. Nếu trước đó bạn đã có sao lưu lại toàn bộ danh bạ, thì bạn chỉ cần khôi phục tất cả những số trong danh bạ đã bị xóa từ các tập tin sao lưu. AloAndroid luôn khuyến khích tất cả các bạn nên thường xuyên sao lưu lại các dữ liệu quan trọng của mình để tránh trường hợp xấu nhất.

Nếu bạn không sử dụng bất kỳ ứng dụng để sao lưu các số liên lạc trong danh bạ điện thoại của bạn, thì bạn cũng có thể khôi phục lại nó bằng việc sử dụng tài khoản Google của bạn. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn khôi phục lại địa chỉ liên lạc trong danh bạ từ Google.

Khôi phục lại danh bạ của bạn thông qua Google.

Trong thiết bị Android, bạn sẽ cần phải có một tài khoản Google để sử dụng các ứng dụng của google nhưGoogle Play Store, gmail và một số ứng dụng khác. Vì vậy, nếu không có tài khoản Google, bạn sẽ không thể truy cập tất cả các ứng dụng trên điện thoại Android. Để khôi phục lại địa chỉ liên lạc trong danh bạ trên điện thoại của bạn hãy đăng ký gmail và đăng nhập vào Gmail với tên đăng nhập và mật khẩu tài khoản Google của bạn. Bây giờ từ gmail đi đến phần Contacts, tại đây bạn có thể tìm thấy các tùy chọn danh bạ từ phía trên bên trái. Xem hình dưới đây:
Gmail Contact restore
Tại trang contact, chọn More và chọn Restore contacts.
Restore-Gmail-Contacts
Bây giờ, một cửa sổ mới sẽ mở ra trên màn hình của bạn yêu cầu bạn chọn khoảng thời gian gần nhất để khôi phục, tối đa là 30 ngày. Từ đây bạn cũng có thể chọn ngày cụ thể, khi bạn đã chọn xong, nhấp vào nút “Restore” để khôi phục lại địa chỉ liên lạc trên tài khoản Google của bạn. Bạn sẽ thấy một xác nhận ở trên cùng của màn hình khi hoàn tất.
Restore-Contacts
Bây giờ các địa chỉ liên lạc trong danh bạ của bạn đã được khôi phục vào tài khoản google của bạn. Bây giờ bạn có thể đồng bộ lại vào thiết bị Android của bạn một cách dễ dàng. Trên điện thoại Android, chọn Settings > Accounts > chọn tài khoản Google của bạn và đồng bộ lại danh bạ. Và như vậy những sô liên lạc trong danh bạ mà bạn vô tình xóa đi đã được khôi phục lại.
Xem chi tiết tính năng gmail: http://dangky-gmail.blogspot.com/

back to top